Bạn đã biết gì về cấu tạo và chức năng của trạm kios chưa?


Việc cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như những điều liên quan đến các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn là một điều cần thiết. Theo dõi chúng tôi để có thêm những kiến thức bổ ích nhất nhé.

Là một đơn vị cung cấp các sản phẩm cơ khí chất lượng, giá rẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài việc không ngững chế tạo sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như đáp ứng yêu cầu từ phái khách hàng. Chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng của mình những thông tin, kiên thức bổ ích liên quan đến sản phẩm. Hôm nay, kiến thức mà chúng tôi muốn đem tới quý khách hàng đó chính là cấu tạo và chức năng của trạm kios. Về trạm kios cũng như sản phẩm vỏ trạm kios của mình.
Khái niệm cần biết về trạm kios

Ít nhiều chúng ta đã nghe về trạm kios, vậy nó là gì?

Trạm kios là dạng trạm biến áp được sản xuất sẵn theo yêu cầu của khách hàng. Sản xuất gói gọn trong một kích thước nhỏ gọn. Thông thường có 2 loại: trạm có thể đi vào bên trong và trạm không thể vào bên trong. Công suất của trạm thường 630 hoặc 1000kVA. Có thể lắp đặt trên mặt đất hoặc ngầm dưới đất tùy theo yêu cầu của công trình. Trạm kios được biết đến như là trạm biến áp hợp bộ theo kiểu kín được thiết kế, gia công, chế tạo theo các tiêu chuẩn nhất định, đảm bảo phù hợp và tuân thủ nguyên tắc tiêu chuẩn quốc tế. Để hiểu rõ hơn về trạm kios Quý khách hàng có thể tham khảo các thông tin hữu ích sau.

Bài viết liên quan: Đặc điểm nổi bật của vỏ tủ điện dân dụng mọi người nên biết
Cấu tạo và chức năng của trạm kios như thế nào?
Cấu tạo và chức năng của tram kios

Trạm kios bao gồm các thiết bị sau: vỏ trạm kios, thiết bị đóng cắt trung thế, máy biến thế và thiết bị đóng cắt hạ thế. Các thiết bị có trong trạm kios được lắp đặt và gia công theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ an toàn cao cho người vận hành, sử dụng trạm kios. Khu vực ngăn thiết bị trung thế được thiết kế lắp đặt bộ phận đóng cắt điện bằng khí không cần bảo dưỡng định kì, phù hợp cao với điều kiện thời tiết môi trường và khí hậu Việt Nam.
Một vài liên kết tham khảo: 

Trạm kios ra đời nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn đọng của các loại trạm treo hay trạm xây.
Tìm hiểu về ưu điểm của trạm kios :

– Tiết kiệm diện tích khu vực lắp đặt trạm

– Tạo điều kiện thuận lợi cho khâu vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng hay sửa chữa khi có vấn đề phát sinh.

– Tạo nên không gian đẹp, tạo mỹ quan tốt cho khu vực có lắp đặt trạm kios.

Với các trạm kios Quý khách hàng có thể mua trọn vẹn cả bộ trạm kios và các phụ kiện hoặc chỉ mua vỏ trạm kios còn các thiết bị sẽ tự mua lẻ về lắp sau.

– Các trạm kios có 1 ưu điểm rất nổi bật là chúng gọn nhẹ đễ dàng lắp đặt cũng như di chuyển. Đồng thời cũng có thiết kế khá đẹp đảm bảo cao về độ thẩm mỹ cho không gian lắp đặt của trạm
Các thông số kỹ thuật cơ bản của trạm kios

Dưới đây là thông số kỹ thuật áp dụng trong sản xuất trạm kios của hầu hết mọi công ty trên thị trường Việt Nam hiện nay:
Nhiệt độ trong môi trường: lên tới + 45 °C
Độ cao lắp đặt: lên tới 2000m
Tần số: 50 Hz
Điện áp định mức: 24kV, 35kV
Công suất: tùy theo nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Dòng điện ngắn mạch định mức: 16 kA – 20 kA/1 sec (tùy theo từng yêu cầu cụ thể)
Loại cách điện: Cách điện không khí hoặc máy cắt khí SF6 (24kV)
Máy biến áp: lên tới 7500 kVA (tùy theo nhu cầu)
Cấp bảo vệ đối với ngăn trung thế /hạ thế: IP 54 hoặc IP42 (tùy theo nhu cầu)
Cấp bảo vệ của ngăn máy biến áp: IP4X (làm mát tự nhiên hoặc cưỡng bức bằng quạt)
Xem thêm một số thông tin khác: Thông số kỹ thuật của từng loại tủ điện công nghiệp
Để có thể tìm hiểu thêm thông tin về vỏ trạm kios ở đâu?

Những thông tin chi tiết về các sản phẩm vỏ trạm kios sẽ được các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của votudiencongnghiep.com giải đáp cho Quý khách hàng qua hệ thống tin nhắn của website công ty, hoặc hotline của công ty để được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến vỏ tủ điện các loại mọi nhu cầu đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.
Nguồn: https://votudiencongnghiep.com/cung-tim-hieu-ve-cau-tao-va-chuc-nang-cua-tram-kios

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cấu tạo đơn giản trong máy cắt điện

Lắp đặt vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt

Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào