Địa Chỉ Bán Vỏ Tủ Điện Chuẩn Công Nghệ Sơn Tĩnh Điện




Bạn có đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán vỏ tủ điện uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nôi? Bài viết chúng tôi chia sẻ hôm nay sẽ là một thông tin hữu ích cho bạn khi có nhu cầu.
Chúng tôi là đơn vị cung cấp vỏ tủ điện công nghiệp với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau đáp ứng cho việc thi công và lắp đặt nơi chiếu sáng, công trình cho quý vị. Vỏ tủ của chúng tôi được là từ vật liệu thép CT3, có nhiều độ dày khác nhau giúp cho việc ứng dụng độ cứng tốt hơn, cộng với đó là công nghệ sơn tĩnh điện giúp cho tủ trở nên bền đẹp, không bị han gỉ, an toàn.

Tủ được chia ra làm 2 dạng chủ yếu đó là trong nhà và ngoài trời, tùy theo mục đích và phương thức đấu nối thiết bị điện để sử dụng tủ đúng cách. Chúng tôi thường sản xuất tủ theo bản vẽ kỹ thuật hoặc mẫu tủ mô phỏng cho trước để phù hợp với kích thước sao cho lúc lắp đặt sẽ diễn ra theo đúng yêu cầu của hệ thống MCCB

Sản Xuất Vỏ Tủ Điện Trong Nhà Và Ngoài Trời Theo Bản Vẽ Thiết Kế

Tủ trong nhà là các tủ như: tủ điều khiển, tủ bơm, tủ phân phối, tủ chuyển đổi nguồn…

Tủ ngoài trời là các tủ: tủ điều khiển chiếu sáng, tủ tụ bù, tủ công tơ…



Các tủ thường được sản xuất theo quy trình của chúng tôi với nhiều khâu chế tạo để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng cho quý khách hàng và các bạn. Với đối ngũ kỹ thuật viên trẻ trung và năng động từ phía nhà gia công chúng tôi sẽ giúp cho những mặt hàng chúng tôi đưa ra thị trường sẽ trở nên tốt hơn bao giờ hết. Các tủ của chúng tôi sau khi gia công xong sẽ được chuyển tới bộ phận sơn tĩnh điện với quá trình xử lý công nghệ cao, sau đó sẽ đưa về xưởng để lắp ráp thành một tủ hoàn chỉnh và chuẩn chỉ.

Gửi Mẫu Tủ Hoặc Bản Vẽ Cho Trước

Bên trong vỏ tủ thường lắp 01 tấm panel, hoặc sử dụng thanh bắt thiết bị, hoặc có tấm đợt ngang để đựng thiết bị, toàn bộ tủ được bố trí các khóa nắm, bản lề, kính mica một cách hài hòa và đẹp mặt với người dùng. Đối với các khách hàng mà chưa có bản vẽ hoặc cần tư vấn và thiết kế thì nhà cung cấp chúng tôi sẽ gửi bản vẽ hoặc những mẫu mà tương ứng để phù hợp với nhu cầu tủ mà quý khách hàng đang cần để lắp đặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cấu tạo đơn giản trong máy cắt điện

Lắp đặt vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt

Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào