Địa chỉ sản xuất vỏ tủ điện 2 lớp cánh theo bản vẽ

Khi có bất kỳ nhu cầu về các sản phẩm vỏ tủ điện nào quý khách hàng chỉ cần nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để có được thông tin chi tiết nhất cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường Tp. Hà Nội.  


Vỏ tủ điện 2 lớp cánh là loại vỏ có lớp cánh trong và lớp cánh ngoài, tùy vào địa hình chúng có thiết lắp đặt ở trong nhà và ngoài trời, với lớp cánh trong được độ lỗ aptomat, khởi theo kích thước cho trước, giúp người sử dụng có thể điểu khiển công tắc tắt mở của aptomat một cách thuận tiện và dễ dàng không bị nguy hiểm và tạo độ an toàn đối với người dùng.
Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại vỏ tủ điện công nghiệp theo kích thước bản vẽ yêu cầu với tiến độ nhanh chóng và thời gian giao hàng chính xác tới công trình lắp đặt của quý khách, với nhiều loại bản vẽ thiết kế khác nhau, trong nhà, ngoài trời, phục vụ từng mục đích sử dụng của từng loại tủ và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Tư vấn và thiết kế hỗ trợ tốt nhất của đơn vị chúng tôi cho quý khách hàng


Mặt cánh ngoài có khoảng cách với mặt cánh trong là 5-7cm, tác dụng bảo vệ mặt cánh trong hoặc lắp các ampe, vonke, đồng hồ chuyển mạch, kính mica theo từng yêu cầu. Được thiết kế chắc chắn gồm bản lề, khóa tay nắm, bật. Với 2 lớp cửa tạo đọ chắc chắn, bảo vệ các thiết bị bên trong và tăng tuổi thọ sử dụng cả tủ. Với nhiều dạng 
Sơn tĩnh điện màu 7032, ghi sần, ghi sáng… 
Kích thước tiêu chuẩn, hoặc gia công theo kích thước bản vẽ Card 
Có chân đế tháo rời bằng Ecu + Bulon M8 
Kiểu dáng trong nhà, ngoài trời mái che, khóa tay nắm 

Loại vỏ 2 lớp cánh có khối lượng nặng hơn loại 1 lớp cửa, thông thường các đơn vị gia công thường làm lớp cánh trong trước rồi mới đến cánh ngoài. Cũng như các đơn vị xây lắp, lắp các thiết bị lên tấm panel hoặc thanh bắt thiết bị, từ bên trong cho tới bên ngoài dễ dàng tháo lắp cũng như bảo trì bảo hành. 


Vỏ tủ được làm băng thép tôn tole, có khả năng chịu lực và va đập tốt, không bị biện dạng khi bị va đập mạnh, khi sử dụng ngoài trời, lớp bột sơn tĩnh điện giúp vỏ có tuổi thọ lâu dài, chống chịu được với thời tiết, giúp thiết bị linh kiện bên trong hoạt động một cách hiệu quả và an toàn. 

Sử dụng vỏ tủ giúp tiết kiệm được chi phí vật liệu thay vì sử dụng các loại vỏ có chất liệu khác, với đặc trưng của nghành điện thì sử dụng các loại vỏ bằng kim loại là một điều khó có thể thay thế ở thời điểm hiện tại. Quý khách có nhu cầu mua và đặt hàng về vỏ tủ điện chính hãng vui lòng liên lạc với chúng tôi để có giá tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. 

Nhận xét

  1. Liên hệ ngay để nhận được báo giá chi tiết về sản phẩm nhé mọi người

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cấu tạo đơn giản trong máy cắt điện

Lắp đặt vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt

Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào