Sản phẩm vỏ tủ điều khiển sơn tĩnh điện kích thước 1900x1200x400x1.5mm

Có mặt trên thị trương gần 10 năm, công ty chúng tôi chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm cơ khí chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, cải tiến trang thiết bị, chất liệu sản phẩm để ngày càng được mọi người tin tưởng hơn.
Với những gì chúng tôi đã làm trong suốt những năm qua, đơn vị chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn thiết bị có khí cho khách hàng. Từ những công trinh lớn cho đến công trình dân dụng đều tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Đây cũng là một thành công ngay bước đầu của mình. Chúng tôi sẽ ngày càng đem đến quý khách hàng những sản phẩm tốt hơn, đúng với yêu cầu của từng mục đích sử dụng của khách hàng. Hôm nay,sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là : Sản phẩm vỏ tủ điều khiển sơn tĩnh điện kích thước 1900x1200x400x1.5mm. cùng tìm hiểu những đặc tính của nó ngay dười đây nhé.
Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại vỏ tủ điện tổng hợp cho các nhà máy, xí nghiệp, nhà máy điện, công ty dầu khí… Với chức năng chính là điều khiển dây chuyền và phân phối điện áp cho toàn bộ hệ thống điện đó. Sản phẩm này là một trong những ví dụ điển hình. Tủ được chế tạo tại xưởng cơ khí sau đó đưa tới nơi công trình để đấu nối dây, thiết bị để tiết kiệm được thời gian.

Thông số kỹ thuật Vỏ Tủ Điều Khiển Sơn Tĩnh Điện Kích Thước 1900x1200x400x1.5mm:

  • Chiều cao 1900mm (gồm cả chân đế)
  • Chiều rộng 1200mm
  • Chiều sâu 400mm
  • Độ dày tủ 1.5mm
  • Toàn bộ tủ được sơn tĩnh điện màu ghi
  • Tủ 1 lớp cánh mở đôi 2 bên 180º
  • Bên trong sử dụng tấm panel để lắp thiết bị điện
  • Đột lỗ đi dây cáp từ trên và dưới
  • Mỗi cánh gồm 03 bản lề ôm và 1 khóa AB to
  • Tủ được chế tạo chắc chắn, theo bản vẽ kỹ thuật


Xem thêm tại: Vỏ Tủ Điều Khiển 1800x1200x800 2 Lớp Cánh

Với thiết kế đặc trưng cho tủ điều khiển tự động hóa, kiểu dáng hiện đại dễ dùng. Sản phẩm giúp cho các nhà cơ điện tiết kiệm được thời gian trong quá trình lắp đặt. Vỏ sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh tại xưởng sẽ được vận chuyển tới Kiến An – Hải Phòng. Sau đó cho công ty đấu nối. Lắp đặt thiết bị MCCB rồi nghiệm thu để thử điện với số lượng 02 chiếc và được đóng gói cẩn thận.

Nhà sản xuất vỏ tủ điều khiển của đơn vị chúng tôi luôn có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, trong nhà, ngoài trời được làm theo bản vẽ yêu cầu. Các thông ty và thông số kỹ thuật vỏ tủ điện công nghiệp sơn tĩnh điện vui lòng liên lạc với công ty chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất. Để nhận được báo giá chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gọi Hotline: 0986.122.389

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cấu tạo đơn giản trong máy cắt điện

Lắp đặt vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt

Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào