Sản phẩm vỏ tủ điện trong nhà cho bàn máy cắt CNC

Hôm nay, đơn vị vỏ tủ điện chính hãng chúng tôi sẽ đem tới quý khách hàng một sản phẩm vỏ tủ điện trong nhà cho máy cắt CNC. Hy vọng sẽ giúp được cho những khách hàng đang cần. liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn chi tiết nhất phù hợp với yêu cầu của bạn,

Khi nhắc tới sản xuất tủ điện tức là nhắc tới việc chế tạo 1 vỏ tủ điện theo phương thức công nghiệp. Gồm chọn độ dày tôn, cắt tôn theo kích thước, đưa vào máy CNC đột theo bản vẽ bóc tách. Chấn định hình, vào tủ với hàn mig. Mãi nhẵn các vết hàn, sơn tĩnh điện và cuối cùng là quá trình lắp ráp hoàn thiện. Các bước sản xuất tủ điện trên rất quan trọng vì nó quyết định tới độ chính xác và chất lượng của sản phẩm. Nhà báo giá vỏ tủ điện trong nhà bàn máy cắt CNC của công ty chúng tôi luôn tuân thủ các bước gia công trên một cách nghiêm ngặt.

Thông số kỹ thuật bàn Vỏ Tủ Điện Trong Nhà Bàn Máy Cắt CNC
Chiều cao 1530mm
Chiều rộng 600mm
Chiều sâu 540mm
Độ dày của vỏ 1.0mm và sơn tĩnh điện màu trắng sứ
Tủ được chia làm 03 ngăn, ngăn trên có lắp kính mica. Ngăn giữa có ngăn kéo, ngăn cuối có 1 đợt nằm ngang
Tủ được chế tạo theo 1 mẫu quy định về máy CNC
Dưới đáy có lắp 04 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển tủ bằng tay


Việc sản xuất vỏ tủ điện trong nhà cần phải có độ chính xác cơ khí cao. Để giúp cho việc lắp đặt các thiết bị điện đèn báo, đồng hồ. Công việc đó cần phải tỉ mỉ trong các khâu chuẩn bị. Và phải có sự giám sát của kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao mới tạo ra một sản phẩm theo đúng yêu cầu về mọi mặt. Để tạo dựng được một thương hiệu lâu dài trong tương lai.



Đơn vị báo giá vỏ tủ điện trong nhà tại Hà Nội chúng tôi nhận gia công với số lượng. Theo yêu cầu với tiến độ, tư vấn hỗ trợ khách hàng để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất. Trong quá trình thống nhất về sản phẩm giúp quý khách tiết kiệm được những khoản chi phí vật tư của mình. Đồng thời, chúng tôi cam kết giao hàng theo đúng lịch hẹn bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.
Nguồn: https://votudiencongnghiep.com/vo-tu-dien-trong-nha-ban-may-cat-cnc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cấu tạo đơn giản trong máy cắt điện

Lắp đặt vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt

Vỏ tủ điện được thiết kế như thế nào